Tin Tức

recent

Video hướng dẫn học java từ bản tới nâng cao

Có lẽ đây là bộ video mình thích nhất trong bộ video học ngôn ngữ lập trình của mình vì nó bao gồm vừa tiếng anh vừa tiếng việt kết hợp với trong đó là những bài tập từ cơ bản tới nâng cao.

Sau đây mình xin được giới thiệu về bộ video này, trong bài này gồm có 2 bộ video 1 bằng tiếng việt của A.Việt và 1 bằng tiếng ( mình không biết tác giả vì được một người bạn trong group Hacker chia sẻ cho mình )




Link tải bộ video tiếng việt 


Link tải bộ video tiếng anh


Phần thêm 


Phần mềm hỗ trợ để biên soạn 



Video hướng dẫn học java từ bản tới nâng cao Reviewed by myblog on 17:14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản Quyền Thuộc: Blogger JT © 2016. All Rights Reserved
Phát triển bởi JT

Góp Ý Cho JT Blog

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.